3 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
ข้อมูลผู้ร้องเรียน
(271 )
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
30 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ

ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000
(201 )
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 ที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ เพื่อเป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
15 พฤศจิกายน 2567
วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม
สถิติทางการ




ข้อมูลสถิติเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริตและด้านจริยธรรม
(211 )
รายงานสถิติเจ้าหน้าที่รัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริต และข้อร้องเรียนด้านจริยธรรม
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
29 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ

