ชุดข้อมูล - Open Government Data of Thailand
3 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
ข้อมูลผู้ร้องเรียน (271 )

ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 30 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
csv
ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 (201 )

ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 ที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ เพื่อเป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 15 พฤศจิกายน 2567
วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม สถิติทางการ
pdf docx xlsx csv
ข้อมูลสถิติเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริตและด้านจริยธรรม (211 )

รายงานสถิติเจ้าหน้าที่รัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริต และข้อร้องเรียนด้านจริยธรรม

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 29 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
xlsx csv