3 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
รูปแบบ
องค์กร
ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ประกอบการที่มีต่อการให้บริการ
(5 )
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ต่อกระบวนงาน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
10 มีนาคม 2568
สถิติทางการ

ร้อยละความพึงพอใจของผู้ที่มาเยี่ยมชมงานมหัศจรรย์งานสุรินทร์
(1 )
ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ที่มาเที่ยวชมงานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
24 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ

ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว
(3 )
ร้อยละความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
20 กรกฎาคม 2567
สถิติทางการ
