กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
การศึกษา (9)
-
ระยอง (9)
-
สถานศึกษา (9)
-
หน่วยงานการศึกษา (9)
-
คุณภาพการศึกษา (7)
-
ประสิทธิภาพการศึกษา (7)
-
โอกาสทางการศึกษา (7)
-
ประชากรวัยเรียน (5)
-
ผู้สำเร็จการศึกษา (3)
-
ผู้เรียน (3)
รูปแบบ
องค์กร
จำนวนสถานศึกษาในจังหวัด
(349 )
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้



จำนวนผู้เรียนทั้งหมดทุกระดับการศึกษาในจังหวัด
(430 )
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้


จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาในจังหวัด
(293 )
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้



จำนวนผู้เรียนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตจังหวัดและอยู่นอกเขตจังหวัด
(216 )
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้


บุคลากรที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษาและในสำนักงาน
(240 )
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้


รายชื่อสถานศึกษา
(264 )
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้



สถานศึกษาทุกแห่งในจังหวัดระยอง
(369 )
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้



รายละเอียดสถานศึกษา
(164 )
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้



บุคลากรที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษา
(150 )
เพื่อเป็นข้อมูลพื้นฐานในการบริหารจัดการศึกษา การกำหนดนโยบาย การวางแผน และการพัฒนาการศึกษา ตลอดจนการควบคุม ติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนดไว้


