3 datasets
Order by
Groups
Tags
Formats
Organizations
ข้อมูลผู้ร้องเรียน
(272 )
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน หมายถึง ประชาชนที่มาร้องเรียนผ่านช่องทางติดต่อด้วยตนเอง (Walk in) เกี่ยวกับภารกิจของกระทรวงพลังงาน...
Last update dataset :
July 30, 2024
สถิติทางการ

ข้อมูลสถิติการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000
(201 )
ข้อมูลการรับสายโทรศัพท์ 0 2140 7000 ที่มีการเก็บรวบรวมจำนวนสายที่เข้ารับบริการ เพื่อเป็นการให้บริการข้อมูล ให้คำแนะนำ คำปรึกษา ตอบข้อซักถามของประชาชน
Last update dataset :
November 15, 2024
วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม
สถิติทางการ




ข้อมูลสถิติเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริตและด้านจริยธรรม
(211 )
รายงานสถิติเจ้าหน้าที่รัฐที่ถูกกล่าวหาร้องเรียนการทุจริต และข้อร้องเรียนด้านจริยธรรม
Last update dataset :
July 29, 2024
สถิติทางการ

