Groups
Tags
-
ผู้รับบริการ (17)
-
ความพึงพอใจ (7)
-
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (6)
-
จำนวน (4)
-
DIP (3)
-
DIProm (3)
-
training (3)
-
upskill (3)
-
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (3)
-
ความสำเร็จของอุตสาหกรรม (3)
Formats
Organizations
ข้อมูลผู้มารับบริการ ณ ศูนย์บริการสาธารณสุข
(3 )
ข้อมูลสถิติผู้มารับบริการ ณ ศูนย์บริการสาธารณสุข ทั้งในเวลาและนอกเวลาราชการ

ผู้รับบริการแยกตามหลักสูตรฝึกอบรม
(1 )
การแยกผู้รับบริการตามหลักสูตรฝึกอบรม เป็นการจัดกลุ่มผู้เข้ารับการอบรมตามเนื้อหาและวัตถุประสงค์ของหลักสูตรนั้นๆ...

ผู้รับบริการผ่านเว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย
(10 )
จำนวนครั้งของการเข้าชมเว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย

ทะเบียนผู้รับบริการตรวจสุขภาพและรับวัคซีนสำหรับผู้เดินทางระหว่างประเทศ
(3 )
ข้อมูลทะเบียนผู้รับบริการตรวจสุขภาพและรับวัคซีนสำหรับผู้เดินทางระหว่างประเทศที่มีให้บริการ เป็นรายครั้งของผู้มารับบริการที่คลินิกเวชศาสตร์การเดินทางและท่องเที่ยว (Travel...

จำนวนผู้รับบริการ SMEs และ OTOP
(46 )
ข้อมูลจำนวนผู้รับบริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม แบ่งตามประเภทธุรกิจ ได้แก่ SMEs, OTOP แยกแต่ละจังหวัด



รายงานจำนวนผู้รับบริการของ SMEs และวิสาหกิจชุมชน
(18 )
ข้อมูลสถิติสรุปจำนวนเปรียบเทียบผู้รับบริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม แบ่งประเภทต่าง ๆ ได้แก่ บุคคล สังกัด หรือไม่สังกัด ซึ่งจำแนกตามปีงบประมาณ



จำนวนผู้เข้ารับบริการ
(3 )
ข้อมูลสถิติสรุปจำนวนเปรียบเทียบผู้สมัครและผู้รับบริการของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ซึ่งจำแนกตามปีงบประมาณ



ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
(19 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น...


ข้อมูลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
(16 )
ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2564 ประกอบด้วย 5 ด้าน ได้แก่ ด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ,...


ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
(15 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความปลอดภัย, การปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด...


ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ
(7 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ...


ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ
(5 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การจัดโปรโมชั่น,...


ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
(10 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย กิจกรรม/การแสดงโชว์ต่าง ๆ,...


ข้อมูลจำนวนผู้ขอรับบริการที่ขอตรวจรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย (ตรานกยูงพระราชทาน)
(2 )
จำนวนผู้ขอรับบริการตรวจสอบรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย (ตรานกยูงพระราชทาน)

ข้อมูลช่วงอายุเด็กที่ใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่อการคุ้มครองเด็ก
(2 )
แสดงรายละเอียดของข้อมูลช่วงอายุเด็กที่ใช้บริการระบบสารสนเทศเพื่อการคุ้มครองเด็ก




ข้อมูลความพึงพอใจของผู้รับบริการ (สถานพยาบาล)
(359 )
04_0201 ข้อมูลประเมินผลของงานประเมินและรับรอง


ทะเบียนผู้รับบริการตรวจสุขภาพและรับวัคซีนสำหรับผู้เดินทางระหว่างประเทศ
(12 )
ข้อมูลทะเบียนผู้รับบริการตรวจสุขภาพและรับวัคซีนสำหรับผู้เดินทางระหว่างประเทศที่มีให้บริการ เป็นรายครั้งของผู้มารับบริการที่คลินิกเวชศาสตร์การเดินทางและท่องเที่ยว (Travel...
