กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
เศรษฐกิจสร้างสรรค์ (19)
-
กลุ่มเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (7)
-
บทความ (5)
-
อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (5)
-
TSIC (3)
-
ธุรกิจสร้างสรรค์ (3)
-
นิติบุคคล (2)
-
ประเภทธุรกิจ (2)
-
เครื่องมือการคำนวน (2)
-
เมืองสร้างสรรค์ (2)
รูปแบบ
องค์กร
รายได้ในตลาดสื่อ (Media)
(217 )
รายได้ในตลาดสื่อ (Media) ของประเทศไทย เปรียบเทียบ อาเซียน และประเทศ Top 5 ของโลก (Revenue by segment in billion USD) ขอบเขตการแสดงข้อมูลครอบคลุมปี 2017 ถึงปีปัจจุบัน...


จำนวนและสถานะของธุรกิจสร้างสรรค์
(237 )
ข้อมูลจำนวนธุรกิจสร้างสรรค์ (นิติบุคคล) จำแนกตามประเภทธุรกิจ ภูมิภาค และสถานะกิจการ ปี 2565


รหัสมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับจำแนกธุรกิจสร้างสรรค์ (TSIC 5 หลัก)
(442 )
รหัสมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับจำแนกธุรกิจสร้างสรรค์ (TSIC 5 หลัก) อ้างอิงตามรหัสมาตรฐานอุตสาหกรรมประเทศไทย หรือ Thailand Standard Industrial Classification (TSIC)...


มูลค่าการนำเข้า-ส่งออกสินค้าสร้างสรรค์
(273 )
มูลค่าการนำเข้า-ส่งออกสินค้าสร้างสรรค์ แสดงข้อมูลมูลค่าการนำเข้าและส่งออกสินค้าสร้างสรรค์แยกตามหมวดหมู่สินค้าและแยกตามกลุ่มเศรษฐกิจที่สำคัญของโลก เป็นข้อมูลระหว่างปี 2017-2021...


ข้อมูลงบการเงินของธุรกิจสร้างสรรค์ 15 สาขาอุตสาหกรรม
(148 )
ข้อมูลงบการเงินของธุรกิจสร้างสรรค์ จำแนกตามกลุ่มอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ 15 สาขา และจำแนกตามขนาดกิจการ (S,M,L) เป็นข้อมูลระหว่างปี 2018-2021


ข้อมูลผลงานสร้างสรรค์ในย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์
(209 )
ทะเบียนข้อมูลผลงานในพื้นที่ย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ซึ่งจัดแสดงแนวคิดและงานต้นแบบที่เกิดจากการผสานความรู้ของนักสร้างสรรค์หลากหลายวงการและเทคโนโลยีต่าง ๆ...


Creative Output-Global Innovation Index (GII)
(282 )
Creative Output หรือผลผลิตทางสร้างสรรค์ เป็นหนึ่งในดัชนีย่อยของ Global Innovation Index (GII) ที่วัดผลลัพธ์ของกิจกรรมนวัตกรรมในเศรษฐกิจ โดยประกอบด้วยสามหมวดย่อยคือ: 1)...


งบประมาณรายจ่ายของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับงานสร้างสรรค์
(206 )
ชุดข้อมูลงบประมาณรายจ่ายของหน่วยงานภาครัฐ จำแนกตามกระทรวงและหน่วยงานรับงบ โดยนำงบประมาณรวมของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์...


Creative Industries Quarterly Report
(66 )
Creative Industries Quarterly Report นำเสนอข้อมูลเจาะลึกในประเด็นที่น่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ โดยมีการเผยแพร่เป็นรายไตรมาส

ชุดบทความนำเสนออัตลักษณ์ สินทรัพย์ และการถ่ายทอดเรื่องราวพิเศษ (Storytelling)
(186 )
การสร้างสินค้าและบริการใหม่เพื่อแข่งขันในตลาดนั้น จำเป็นที่จะต้องมีจุดแข็งและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ยากต่อการลอกเลียนแบบ ซึ่ง “ตัวตน” ของสินค้าและบริการที่แข็งแกร่ง...

รายงานการศึกษาการพัฒนาเมืองต่อวิกฤตและการเปลี่ยนแปลง
(230 )
การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลต่อรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนให้เปลี่ยนแปลงไป งานศึกษาวิจัยนี้จึงมุ่งสำรวจรูปแบบการใช้ชีวิตของประชากรเมือง (กรณีศึกษากรุงเทพมหานคร)...

คู่มือแนวทางการเสนอเมืองเข้าร่วมเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ขององค์การยูเนสโก
(220 )
คู่มือแนวทางการเสนอเมืองเข้าร่วมเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ขององค์การยูเนสโก เป็นการถอดบทเรียนในส่วนของขั้นตอนการเสนอกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมเป็นเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ยูเนสโก...

รายงานการวิจัยมาตรการและสิทธิประโยชน์สําหรับย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์
(174 )
ศึกษาความต้องการของกลุ่มผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ในแง่ของมาตรการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาย่านสร้างสรรค์ เพื่อส่งเสริมความเข้มแข็งของผู้ประกอบการ...

ชุดข้อมูลการวิเคราะห์เศรษฐกิจสร้างสรรค์
(382 )
รายงานการวิเคราะห์เศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทย...

ข้อมูลและบทความที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจสร้างสรรค์
(281 )
การสรุปข้อมูลและบทความที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจสร้างสรรค์ทั้งในประเทศไทยเละต่างประเทศ

ชุดเครื่องมือการวิเคราะห์ วิธีการคำนวน (Formula)
(269 )
รายงานแสดงวิธีการคำนวนดัชนีเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทย โดยมีการแบ่งมิติการรวบรวมข้อมูล ขั้นตอนคำนวน วิธีการคิดคำนวนวิเคราะห์และช่องทางเผยแพร่ข้อมูลดัชนีเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ชุดเครื่องมือการวิเคราะห์ วิธีการคำนวน (Formula) (526 )
รายงานแสดงวิธีการคำนวนดัชนีเศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทย โดยมีการแบ่งมิติการรวบรวมข้อมูล ขั้นตอนคำนวน วิธีการคิดคำนวนวิเคราะห์และช่องทางเผยแพร่ข้อมูลดัชนีเศรษฐกิจสร้างสรรค์

ชุดข้อมูลการวิเคราะห์เศรษฐกิจสร้างสรรค์ (861 )
รายงานการวิเคราะห์เศรษฐกิจสร้างสรรค์ของประเทศไทย...

ข้อมูลและบทความที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (693 )
การสรุปข้อมูลและบทความที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจสร้างสรรค์ทั้งในประเทศไทยเละต่างประเทศ
