6 ชุดข้อมูล
เรียงโดย
กลุ่มชุดข้อมูล
แท็ค
-
ถนนสายหลัก (6)
-
หมู่บ้าน (3)
-
ความเร็วเฉลี่ย (2)
-
ความเร็วเฉลี่ยรถยนต์ส่วนบุคคล (2)
-
ความเร็วเฉลี่ยในชั่วโมงเร่งด่วน (2)
-
อัตราความเร็วเฉลี่ย (2)
-
อัตราความเร็วเฉลี่ยรถยนต์ส่วนบุคคล (2)
-
ร้อยละ (1)
-
เร่งด่วนเช้า (1)
-
เร่งด่วนเย็น (1)
รูปแบบ
องค์กร
ร้อยละของหมู่บ้านที่ถนนสายหลักใช้การได้ตลอดปี
(6 )
ร้อยละของหมู่บ้านที่ถนนสายหลักใช้การได้ตลอดปี (%) จากฐานข้อมูลพื้นฐานระดับหมู่บ้าน (กชช.2ค)
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
13 มีนาคม 2568
คมนาคมและโลจิสติกส์
สถิติทางการ


หมู่บ้านที่ถนนสายหลักใช้การได้ตลอดทั้งปี
(1 )
หมู่บ้านที่ถนนสายหลักใช้การได้หมายถึง หมู่บ้านที่ถนนสายหลักใช้การได้ตลอดทั้งปีและถนนสายหลักที่พอใช้ได้ตลอดทั้งปีของปีนั้น
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
18 กุมภาพันธ์ 2568
คมนาคมและโลจิสติกส์

ร้อยละของหมู่บ้านที่ถนนสายหลักใช้การได้ตลอดปี
(1 )
ข้อมูลตัวชี้วัดการพัฒนาระดับจังหวัด (Common Indicators) ตามกรอบเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน 5 มิต...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
3 พฤศจิกายน 2567
คมนาคมและโลจิสติกส์

ร้อยละของหมู่บ้านที่ถนนสายหลักใช้การได้ตลอดปี
(5 )
ร้อยละของหมู่บ้านที่ถนนสายหลักใช้การได้ตลอดปี
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
2 กรกฎาคม 2567
คมนาคมและโลจิสติกส์

สรุปอัตราความเร็วเฉลี่ยของรถยนต์ส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร (ช่วงเร่งด่วนเช้า 06.00 - 09.00 น.)
(706 )
การสำรวจอัตราความเร็วเฉลี่ยของรถยนต์ส่วนบุคคล ในช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคม - กันยายน ของทุกปี โดยวิธีการบันทึกหมายเลขป้ายทะเบียนรถยนต์ (License Plate Method) บนถนนสายหลักต่าง ๆ...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
4 สิงหาคม 2566
คมนาคมและโลจิสติกส์




สรุปอัตราความเร็วเฉลี่ยของรถยนต์ส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร (ช่วงเร่งด่วนเย็น 16.00 - 19.00 น.)
(575 )
การสำรวจอัตราความเร็วเฉลี่ยของรถยนต์ส่วนบุคคล ในช่วงระหว่างเดือนกรกฎาคม - กันยายน ของทุกปี โดยวิธีการบันทึกหมายเลขป้ายทะเบียนรถยนต์ (License Plate Method) บนถนนสายหลักต่าง ๆ...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
4 สิงหาคม 2566
คมนาคมและโลจิสติกส์



