รายได้ในตลาดสื่อ (Media) - Open Government Data of Thailand

รายได้ในตลาดสื่อ (Media)

องค์กร : สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน)

รายได้ในตลาดสื่อ (Media) ของประเทศไทย เปรียบเทียบ อาเซียน และประเทศ Top 5 ของโลก (Revenue by segment in billion USD) ขอบเขตการแสดงข้อมูลครอบคลุมปี 2017 ถึงปีปัจจุบัน และพยากรณ์ไปจนถึงปี 2027

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด ไปสู่ทรัพยากร
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data}
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data}
การจัดจำแนก
  • ${ele}
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other}
หน่วยวัด ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure}
หน่วยตัวคูณ ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier}
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar}
สถิติทางการ ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล ef760567-3f55-4f50-9c83-b1b5fe6b23ec
กลุ่มชุดข้อมูล เศรษฐกิจ การเงิน และอุตสาหกรรม
แท็ค
Content & Media Creative Industry Revenue อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ เศรษฐกิจสร้างสรรค์
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่นำขึ้นข้อมูลบนระบบ 4 มิถุนายน 2566
วันที่สร้าง metadata 30 พฤษภาคม 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 28 ตุลาคม 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ ศูนย์ข้อมูลเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Information Center)
อีเมลสำหรับติดต่อ creativeinfocenter@cea.or.th
วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ประเทศ
แหล่งที่มา Statista
รูปแบบการเก็บข้อมูล
  • CSV
  • XLS/XLSX
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
URL ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.statista.com/outlook/amo/media/worldwide
ภาษาที่ใช้ อังกฤษ
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2023-05-30
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล 2023-05-30
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2017
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2027
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
  • อุตสาหกรรม/ประเภทกิจการ
  • ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่
  • ผลิตภัณฑ์
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) USD,%
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) พันล้าน
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) รายได้ในตลาดสื่อ (Media) เปรียบเทียบข้อมูลระหว่างประเทศไทยกับกลุ่มประเทศชั้นนำ ประกอบด้วย อาเซียน และประเทศ Top 5 ของโลก จำแนกตามหมวดหมู่ของสื่อ ได้แก่ Books, Games, Music, Radio & Podcasts, Newspapers & Magazines, TV & Video ช่วงปีที่แสดงข้อมูลเริ่มตั้งแต่ 2017 ถึงปีปัจจุบัน และพยากรณ์ไปจนถึงปี 2027
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) มาตรฐานการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลของ Statista Market Insights
สถิติทางการ ใช่
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

ตัวอย่างการใช้ข้อมูล

ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลรายงานสถิติจำนวนผู้เข้าชมสวนสัตว์ ปีงบประมาณ 2568

ข้อมูลรายงานสถิติจำนวนผู้เข้าชมสวนสัตว์ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 22 เมษายน 2568
.. ..
คุณสมบัติของผู้ขอใช้เครื่องหมายรับรองข้าวหอมมะลิไทย (แยกตามกรณี)

ข้อมูลคุณสมบัติของผู้ขอใช้เครื่องหมายรับรองฯ (แยกตามกรณี)

วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 22 เมษายน 2568
.. ..