ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ - Open Government Data of Thailand

ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

องค์กร : สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน)

ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น ความพร้อมที่ให้บริการ, ความเหมาะสมในการแต่งกายของเจ้าหน้าที่, ความเสมอภาคในการให้บริการแก่ผู้รับบริการ, ความสุภาพในการให้บริการของเจ้าหน้าที่, ความพร้อม/ความตรงต่อเวลาในการปฏิบัติงาน และความสามารถในการให้คาแนะนาหรือตอบข้อซักถามและการช่วยแก้ไขปัญหา

ข้อมูลทรัพยากร : ${cur_meta.name}

ดาวน์โหลด
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.last_modified}
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog ${cur_meta.created}
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล ${cur_meta.mimetype}
รหัสทรัพยากรข้อมูล ${cur_meta.id}
รายละเอียด ${cur_meta.ori.description}
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_accessible_condition}
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_first_year_of_data}
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_last_year_of_data}
การจัดจำแนก
  • ${ele}
${cur_meta.ori.resource_disaggregate_other}
หน่วยวัด ${cur_meta.ori.resource_unit_of_measure}
หน่วยตัวคูณ ${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier}
${cur_meta.ori.resource_unit_of_multiplier_other}
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด ${cur_meta.ori.resource_last_updated_date}
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล ${cur_meta.ori.resource_data_release_calendar}
สถิติทางการ ${cur_meta.ori.resource_official_statistics=='True'?'ใช่':'ไม่ใช่'}
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทั้งหมด ${cur_meta.data.total.toLocaleString()} 0 รายการ
 100 500 1,000 รายการ

ข้อมูลเพิ่มเติม

รหัสชุดข้อมูล c1427a2e-c68f-4e1b-a8aa-93b6b0331849
กลุ่มชุดข้อมูล การท่องเที่ยวและกีฬา
แท็ค
ความพึงพอใจ ผู้รับบริการ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่นำขึ้นข้อมูลบนระบบ 20 สิงหาคม 2567
วันที่สร้าง metadata 8 มิถุนายน 2565
วันที่ปรับปรุง metadata 4 สิงหาคม 2566
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ ฝ่ายวิชาการและแผนงาน
อีเมลสำหรับติดต่อ plan.pda@gmail.com
วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี
รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Creative Commons Attributions
ภาษาที่ใช้ ไทย
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) พ.ศ.2564
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) พ.ศ.2564
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
    หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ร้อยละ
    ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง

    ตัวอย่างการใช้ข้อมูล

    ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

    จำนวนรายการติดตั้งประปาใหม่

    ข้อมูลจำนวนรายการติดตั้งประปาใหม่ แยกตามพื้นที่การปกครอง

    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 พฤษภาคม 2568
    .. .. ..
    สถิติการใช้น้ำประปา

    สถิติน้ำออกบิลประจำเดือน แยกตามเขตพื้นที่ปกครอง กลุ่มผู้ใช้น้ำ

    วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 8 พฤษภาคม 2568
    .. .. ..