Groups
Tags
Formats
Organizations
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว
(5 )
แบบสอบถามมีความมุ่งหมายเพื่อศึกษา วิเคราะห์ สะท้อนถึงมุมมองความคิดของแต่ละบุคคลเพื่อจัดทำข้อมูลและพัฒนาต่อไป



ระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ
(62 )
ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ได้จากการดำเนินการสำรวจเป็นประจำทุกปี โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
(18 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความเอาใจใส่ ความกระตือรือร้น...


ข้อมูลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
(16 )
ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558-2564 ประกอบด้วย 5 ด้าน ได้แก่ ด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ,...


ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
(15 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย ความปลอดภัย, การปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด...


ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ
(7 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การได้รับบริการที่ตรงตามความต้องการ...


ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ
(5 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านกระบวนการขั้นตอนในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย การจัดโปรโมชั่น,...


ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
(10 )
ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีด้านบริการและกิจกรรมของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประกอบด้วย กิจกรรม/การแสดงโชว์ต่าง ๆ,...

