Groups
-
การเมืองและการปกครอง (30)
-
การท่องเที่ยวและกีฬา (8)
-
สังคมและสวัสดิการ (6)
-
การศึกษา (4)
-
วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีดิจิทัล และนวัตกรรม (4)
-
ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (3)
-
สถิติทางการ (3)
-
สาธารณสุข (3)
-
เกษตรกรรม (3)
-
คมนาคมและโลจิสติกส์ (2)
Tags
-
ความพึงพอใจ (61)
-
ผู้รับบริการ (7)
-
เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี (6)
-
บริการ (4)
-
ประชาชน (4)
-
Opinion (3)
-
บริการสาธารณะ (3)
-
ระยอง (3)
-
KPI (2)
-
opinion (2)
Formats
Organizations
ความพึงพอใจในการให้บริการของนักท่องเที่ยวรายด้าน
(10 )
ความพึงพอใจในการให้บริการของนักท่องเที่ยวรายด้านของจังหวัด


ความพึงพอใจต่อภาพรวมการไปใช้บริการของสถานพยาบาล/คลินิก
(33 )
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับสวัสดิการของรัฐ พ.ศ 2565 เพื่อเป็นข้อมูลให้กับรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใช้เป็นแนวทางในการติดตาม...


การเข้าถึงเทคโนโลยีดิจิทัล
(26 )
ตามที่รัฐบาลนำโดยนายกรัฐมนตรีได้เข้ามาบริหารประเทศโดยมีการบริหารราชการแผ่นดินผ่านการนำนโยบายที่กำหนดไว้ไปสู่การปฏิบัติในทุกระดับ และมุ่งแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของประเทศ...

ความพึงพอใจต่อการบริหารงานของรัฐบาลที่ผ่านมา
(95 )
ข้อมูลระดับความพึงพอใจต่อการบริหารงานของรัฐบาลที่ผ่านมา จากโครงการสำรวจวามต้องการของประชาชน (ของขวัญปีใหม่ที่ต้องการจากรัฐบาล)

ความพึงพอใจต่อสวัสดิการที่รัฐจัดให้
(23 )
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับสวัสดิการของรัฐ พ.ศ 2565 เพื่อเป็นข้อมูลให้กับรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใช้เป็นแนวทางในการติดตาม...


ความพึงพอใจต่อการดำเนินงานของรัฐบาล
(4 )
ตามที่รัฐบาลนำโดยนายกรัฐมนตรีได้เข้ามาบริหารประเทศโดยมีการบริหารราชการแผ่นดินผ่านการนำนโยบายที่กำหนดไว้ไปสู่การปฏิบัติในทุกระดับ และมุ่งแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของประเทศ...

ความพึงพอใจต่อสภาพความเป็นอยู่ในชุมชน/หมู่บ้าน
(33 )
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการวางแผนในอนาคต เพื่อให้รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำข้อมูลไปใช้ในการติดตาม ประเมินผล...


สรุปผลการประเมินความพึงพอใจการใช้งานระบบประเมินการตรวจสอบเบื้องต้นด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (Audit Checklist System) สำหรับผู้ปฏิบัติงาน หัวหน้าอำนวยการ
(0 )
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจการใช้งานระบบประเมินการตรวจสอบเบื้องต้นด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (Audit Checklist System) สำหรับผู้ปฏิบัติงาน หัวหน้าอำนวยการ...




สรุปผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการต่อการปฏิบัติงาน และการปฏิบัติตามกรอบคุณธรรมกลุ่มตรวจสอบภายใน กรมอนามัย
(9 )
สรุปผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการต่อการปฏิบัติงาน และการปฏิบัติตามกรอบคุณธรรมกลุ่มตรวจสอบภายใน กรมอนามัย เพื่อประเมินคุณภาพงานตรวจสอบภายในแต่ละด้าน...



การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
(252 )
ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ (Online) ในสำนักงานยุติธรรมจังหวัด



ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการจัดงานมหกรรมรวมพลังชุมชนคุณธรรมน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงขับเคลื่อนด้วยพลังบวรจังหวัดระยอง
(119 )
เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการจัดงานมหกรรมรวมพลังชุมชนคุณธรรมน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงขับเคลื่อนด้วยพลังบวรจังหวัดระยอง พ.ศ. 2565...



ความพึงพอใจของประชาชนที่มาเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง
(173 )
เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง พ.ศ. 2565...



ความพึงพอใจการสื่อสารและเผยแพร่ข้อมูลการจัดการด้านความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม และสารเคมีของโรงงานในการพัฒนาเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศต่อสาธารณะ
(149 )
เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการพัฒนาอุตสาหกรรมให้สามารถอยู่ร่วมกับชุมชนได้อย่างยั่งยืน ต้องมีกระบวนการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลเพื่อปรับแผนปฏิบัติการเป็นระยะตามสถานการณ์ทั่วไป...



ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการจัดงานมหกรรมเล่าขานตำนานเมืองระยอง
(61 )
เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการจัดงานมหกรรมเล่าขานตำนานเมืองระยอง พ.ศ. 2565...



บัญชีผลสำรวจคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม
(1 )
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินงานของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม เป็นการสำรวจตามตัวชี้วัดประสิทธิภาพกระบวนการยุติธรรมทางอาญา...

ร้อยละของความพึงพอใจของผู้ประกอบการที่มีต่อการให้บริการ
(5 )
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ต่อกระบวนงาน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ

ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการจัดงานสัปดาห์สะพานข้ามแม่น้ำแควและงานกาชาด
(11 )
ผลการสำรวจความพึงพอใจของกลุ่มผู้เที่ยวชมงาน กลุ่มผู้เข้าชมการแสดง แสง สี เสียง และกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้า



ความพึงพอใจการให้บริการในภาพรวม
(6 )
ความพึงพอใจการให้บริการในภาพรวมของนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ


ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยว
(5 )
แบบสอบถามมีความมุ่งหมายเพื่อศึกษา วิเคราะห์ สะท้อนถึงมุมมองความคิดของแต่ละบุคคลเพื่อจัดทำข้อมูลและพัฒนาต่อไป



ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการภาครัฐ
(5 )
ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการภาครัฐ
